Tổng số lượt xem trang

Powered By Blogger

Tìm kiếm Blog này

Trang

Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2011

thư giãn

TTCT - 1. Đêm giao thừa, đường lộ vắng vẻ, viên cảnh sát giao thông chặn một xe chạy quá tốc độ. Sau khi xem giấy tờ, anh ta nói với lái xe:

- Thật tình tôi không muốn phạt ai vào thời điểm này. Đêm giao thừa mà tôi lại phải trực ở đây, buồn quá... Anh cùng uống một ly với tôi nhé?

- Cảm ơn, nhưng... tôi đang lái xe.

- Tiền phạt chạy quá tốc độ là 100 đô, còn chống người thi hành công vụ thì phạt tối thiểu 500 đô. Anh chọn đi!

NGUYỄN TRẦN NGỌC HUY (st)

TTCT - 1. Trong công viên, một bà lão đang ném bánh mì cho lũ chim bồ câu một cách trìu mến. Ông ngồi ghế bên cạnh góp ý:

- Phung phí quá! Cho chim ăn bánh mì hảo hạng trong khi ở châu Phi bao nhiêu người đang chết đói.

Bà lão vặn lại:

- Nhưng mà tôi không thể ném bánh mì xa đến thế!

NGUYỄN HỮU LỘC (st)

TTCT - 1. Một tài xế taxi phải chở khách suốt đêm nên lúc rạng đông anh ta dừng xe cạnh một công viên định chợp mắt một lúc. Nhưng chỉ một lát sau thì có tiếng gõ vào cửa xe.

- Cái gì đấy?

- Xin lỗi, cho hỏi mấy giờ rồi?

Anh ta nhìn đồng hồ và trả lời:

- 7 giờ 15!

Người hỏi giờ cảm ơn rồi tiếp tục chạy thể dục. Anh ta vừa mơ màng được một lúc thì lại có tiếng gõ cửa.

- Xin lỗi, mấy giờ rồi ạ?

- 7 giờ 25!

Nhìn ra ngoài, thấy nhiều người chạy qua và nghĩ rằng có thể họ lại làm phiền mình nên anh ta viết vào một mẩu giấy mấy chữ “Tôi không biết mấy giờ” dán lên cửa xe và ngủ tiếp.

10 phút sau lại có tiếng gõ cửa và một giọng nói rất ân cần:

- Ông ơi, bây giờ là 7 giờ 35 rồi!

NGUYỄN THỊ NHUNG (st)


Không có nhận xét nào: